D'Arenberg

D'Arenberg

Red Apron Fine Wines And Spirits
Th 5 27/07/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Gia tộc Osborn đã gắn bó và nuôi dưỡng những vườn nho của họ ở McLaren Vale (Nam Úc) trong hơn 100 năm qua và trở thành một trong những nhà làm rượu vang tiêu biểu nhất - và rất khác biệt - của khu vực.

Kể từ khi được thành lập, d'Arenberg đã lựa chọn “đa dạng” làm tiền đề cho sự phát triển. Hơn 30 giống nho đã được sử dụng trong các dòng rượu của họ, trong đó, nhiều giống nho biểu tượng của nước Úc được ghép cặp với những loại ít được biết đến trên thế giới hơn. Trong khi đa dạng là tiền đề thì chất lượng đóng vai trò then chốt xuyên suốt. Mỗi dòng vang của d'Arenberg đều trải qua các phương pháp sản xuất thủ công độc đáo, nghiêm ngặt như ép rổ để đảm bảo độ tinh khiết của rượu.

 

 

"Trò đùa nghiêm túc” là định hướng phong cách ở đây: kiến thức và kỹ thuật chế tác nghiêm túc được cân bằng hoàn hảo với niềm đam mê theo đuổi sự kỳ quặc và độc đáo của nghệ nhân kiêm chủ sở hữu Chester. Với nét tính cách ấy, ông được mệnh dang là "Willy Wonka của thế giới rượu vang". Sản phẩm của trí tưởng tượng khác biệt này gần đây nhất chính là khối lập phương d'Arenberg nổi tiếng thế giới, hiện thân cho cam kết của nhà rượu trong việc tạo "sự thú vị" cho rượu vang. Tòa nhà hình khối Rubik này cao 5 tầng, bao gồm các phòng chứa đầy trải nghiệm kích thích giác quan và một bảo tàng trưng bày những tác phẩm của chủ nghĩa siêu thực.


The Osborn family have been tending their vineyards in South Australia's McLaren Vale for over 100 years, and have grown to be one of the area's most significant - not to mention distinctive - wineries.

 

 

Diversity has been embraced in the years since d'Arenberg's inception, with over thirty varietals now on offer in their portfolio. Iconic staples of Australian winemaking stand alongside varietals not often found in this area of the world. And quality is key throughout. Every wine undergoes rigorous, labour-intensive methods such as basket-pressing to ensure the purest juice possible.

“Deadly serious fun” is the order of the day here, a commitment to knowledge and craft being perfectly balanced with winemaker & owner Chester's love of the quirky and unique - a trait that has led to his being described as the "Willy Wonka of the wine world". The latest product of his imagination, the now world-famed d'Arenberg Cube, epitomises the winery's commitment to the “fun” of wine. Standing five stories high, this Rubik's-cube-shaped building includes rooms filled with stimulatory and sensory experiences, as well as an entire museum dedicated to alternate realities.

 

d' Arenberg, The Olive Grove, Chardonnay, McLaren Vale
Xem nhanh
0200593
768,000₫
D'Arenberg, The Broken Fishplate, Sauvignon Blanc, Adelaide Hills D'Arenberg, The Broken Fishplate, Sauvignon Blanc, Adelaide Hills
Xem nhanh
0200104
500,000₫ 790,000₫
-37%
D'Arenberg, The Coppermine Road, Cabernet Sauvignon, McLaren Vale
Xem nhanh
D'Arenberg, The Custodian, Grenache, McLaren Vale
Xem nhanh
0100192
782,000₫
D'Arenberg, The Dead Arm, Shiraz, McLaren Vale
Xem nhanh
0100193
1,994,000₫
D'Arenberg, The Dead Arm, Shiraz, McLaren Vale, Magnum 1.5L
Xem nhanh
0100351
4,400,000₫
D'Arenberg, The Dry Dam, Riesling, McLaren Vale & Adelaide Hills
Xem nhanh
D'Arenberg, The Footbolt Shiraz Magnum 1.5L, McLaren Vale
Xem nhanh
0100347
1,795,000₫
D'Arenberg, The Footbolt, Shiraz, McLaren Vale
Xem nhanh
0100190
790,000₫
d'Arenberg, The High Trellis, Cabernet Sauvignon, McLaren Vale
Xem nhanh
D'Arenberg, The Laughing Magpie, Shiraz Viognier, McLaren Vale
Xem nhanh
d'Arenberg, The Love Grass, Shiraz, McLaren Vale
Xem nhanh
0100978
790,000₫
D'Arenberg, The Stump Jump, Grenache Shiraz Mourvedre, McLaren Vale
Xem nhanh

Explore more / Khám phá thêm

De Bortoli

De Bortoli

Th 5 27/07/2023 2 phút đọc

Lịch sử rượu vang Úc sẽ không còn trọn vẹn nếu thiếu đi sự hiện diện của De Bortoli. Với hơn 90 năm sản xuất rượu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article