Các câu hỏi thường gặp

1. Sản phẩm

1.1. Tôi có thể tìm kiếm các thông tin về sản phẩm ở đâu?

Các thông tin về sản phẩm như xuất xứ, giống nho, độ cồn, dung tích, hương vị, hình ảnh… được hiển thị chi tiết đầy đủ trong từng trang sản phẩm. Khách hàng cũng có thể liên hệ cửa hàng, hotline, Fanpage, kênh Zalo để được tư vấn thêm thông tin.

1.2. Có bao nhiêu loại rượu đang được bán tại Red Apron Fine Wines & Spirits?

Hiện Red Apron Fine Wines & Spirits đang phân phối rượu nhập chính ngạch với hơn 3000 loại vang và rượu mạnh từ hơn 15 quốc gia trên thế giới.

1.3. Rượu và các thức uống có cồn có hạn sử dụng hay không?

Rượu vang, rượu mạnh là những sản phẩm không có hạn sử dụng. Chất lượng rượu sẽ phụ thuộc vào điều kiện khách hàng bảo quản như nhiệt độ, độ ẩm. Red Apron Fine Wines & Spirits khuyến khích lưu trữ bảo quản rượu ở nhiệt độ phù hợp để rượu giữ được trọn vẹn hương vị nhất, không bị hỏng do quá nóng hoặc quá lạnh.

1.4. Tôi cần bảo quản rượu như thế nào cho đúng cách?

Nhiệt độ lý tưởng cho việc bảo quản và thưởng thức rượu:

• Vang đỏ: 13-19 độ

• Vang trắng: 8-12 độ

• Champagne, Sparkling: 5-8 độ

​​​​​​​1.5. Tôi có nên cho đá vào rượu không?

Nếu cho đá vào rượu, đá sẽ tan chảy và làm loãng rượu sẽ làm nhạt và mang đến hương vị không như ý. Do vậy, Red Apron Fine Wines & Spirits khuyến khích không nên cho đá vào rượu vang.

​​​​​​​1.6. Làm sao để thưởng thức rượu vang một cách trọn vẹn nhất?

Tất cả rượu vang đều có mức nhiệt tối ưu cho việc thưởng thức. Vang đỏ ở tình trạng hơi mát nhẹ sẽ mang lại vị ngon so với khi ấm nóng, và vị của nó có thể bị phá hủy nếu uống ở trạng thái quá nóng. Vang trắng sẽ trở nên dễ chịu khi để dịu một chút sau khi lấy ra từ tủ lạnh. Một chai vang trắng sẽ có hương vị hoàn hảo hơn khi nó được làm lạnh ở mức thích hợp.

​​​​​​​1.7. Tôi có thể giữ chai rượu đã mở nắp trong bao lâu?

Một khi rượu đã được mở nắp, không khí đi vào sẽ thúc đẩy quá trình oxy hóa diễn ra. Vì vậy, quý khách cần uống hết chai rượu trong khoảng thời gian thích hợp. Vang đỏ và vang trắng đậm vị nên được uống hết trong vòng 3 ngày. Vang trắng và ít đậm có thể giữ được vị lâu hơn, khoảng 4-5 ngày với điều kiện đóng nắp sau khi uống và bảo quản trong tủ mát hoặc tủ rượu.

2. Hỗ trợ

2.1. Tôi có thể hủy đơn hàng đã đặt trên website không?

Để hủy đơn hàng online, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1900 0245, Fanpage, kênh Zalo của Red Apron để được hỗ trợ trong trường hợp đơn hàng vẫn chưa được xử lý và giao hàng.

​​​​​​​2.2. Tôi có thể gửi phản hồi, đánh giá của mình đến Red Apron Fine Wines & Spirits không?

Nếu có bất kỳ bất tiện nào xảy ra trong quá trình mua hàng hoặc trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm website… khách hàng có thể gửi thông tin phản hồi đến địa chỉ email: info@redapron.vn hoặc hotline 1900 0245. Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc bạn để hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

​​​​​​​2.3. Vấn đề của tôi sẽ được giải quyết trong bao lâu kể từ lúc tôi phản hồi đến Red Apron Fine Wines & Spirits?

Mỗi vấn đề, trục trặc sẽ có thời gian xử lý khác nhau, Red Apron Fine Wines & Spirits sẽ cố gắng giải quyết các vấn đề của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

3. Dịch vụ

3.1. Những dịch vụ nào hiện đang được Red Apron Fine Wines & Spirits mang đến cho khách hàng?

Đối với khách lẻ, Red Apron Fine Wines & Spirits có các dịch vụ như giao hàng tận nơi, tư vấn rượu, gói quà tặng, mở những lớp tìm hiểu cơ bản về vang và ly rượu cho khách hàng.

3.2. Red Apron Fine Wines & Spirits có nhận tổ chức các buổi đào tạo, tìm hiểu rượu vang cho các công ty, tổ chức không?

Để nâng cao nhận biết và kiến thức rượu vang, Red Apron Fine Wines & Spirits có thể hợp tác với các công ty, tổ chức để tổ chức các buổi trải nghiệm rượu tại cửa hàng hoặc công ty khách hàng.

​​​​​​​3.3. Tại sao tôi nên chọn Red Apron Fine Wines & Spirits để mua rượu vang, rượu mạnh?

Red Apron Fine Wines & Spirits hiện là một trong những công ty hàng đầu trong ngành rượu tại Việt Nam. Chúng tôi nhập trực tiếp hơn 3000 loại từ hơn 15 nước trên thế giới. Tại Red Apron Fine Wines & Spirits, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm và mình ưa thích với giá cả hợp lý, cạnh tranh. Hơn nữa, khách hàng còn có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt và các dịch vụ rượu vang chuyên nghiệp.

4. Ưu đãi thương hiệu

4.1. Red Apron Fine Wines & Spirits có chương trình khách hàng thân thiết không?

Tất cả khách hàng có thể tham gia chương trình thân thiết của Red Apron Fine Wines & Spirits để tận hưởng các ưu đãi, quyền lợi như giảm giá, tích điểm, quà tặng sinh nhật cũng như các quyền lợi khác.

​​​​​​​4.2. Làm thế nào để được tham gia chương trình khách hàng thân thiết?

Khách hàng có thể tham gia chương trình khách hàng thân thiết bằng cách đăng ký tại cửa hàng Red Apron Fine Wines & Spirits hoặc trên website.

​​​​​​​4.3. Red Apron Fine Wines & Spirits có các chính sách giá đặc biệt cho các khách hàng khác nhau không?

• Đối với khách lẻ, Red Apron Fine Wines & Spirits áp dụng những chính sách chiết khấu, giảm giá khác nhau tùy thuộc vào hạng thẻ thành viên mà khách hàng đang sở hữu. Riêng đối với các đơn hàng đặc biệt, đơn hàng đối tác… Red Apron Fine Wines & Spirits sẽ liên hệ trực tiếp với khách để trao đổi cụ thể về mức ưu đãi.

• Đối với khách sỉ, đối tác, chính sách chiết khấu sẽ được trao đổi và thể hiện rõ trên hợp đồng hoặc các thỏa thuận mua bán trong quá trình khách hàng làm việc với nhân viên kinh doanh.

​​​​​​​4.4. Làm sao để tôi có thể được cập nhật các chương trình khuyến mãi và sự kiện sắp tổ chức?

Tất cả chương trình khuyến mãi và sự kiện sẽ được cập nhật trên website, fanpage, kênh Zalo OA và cửa hàng Red Apron Fine Wines & Spirits. Nếu đang là thành viên Red Apron Fine Wines & Spirits, quý khách sẽ nhận được email Newsletter mỗi tháng.

5. Vận chuyển

5.1. Phương thức giao hàng tại website Red Apron Fine Wines & Spirits?

Vì đặc thù sản phẩm rượu vang, chúng tôi có đội ngũ giao hàng riêng để đảm bảo chất lượng và độ an toàn trong quá trình vận chuyển.

​​​​​​​5.2. Phí giao hàng được tính như thế nào và có áp dụng giao hàng đi tỉnh khác không?

Chi phí giao hàng tùy thuộc vào quận/huyện, tỉnh/thành nơi khách hàng sinh sống. Khách hàng sẽ biết chi phí giao hàng khi thực hiện mua sắm tại bước giỏ hàng, trươc khi tiến hành thanh toán hoặc chốt đơn.

​​​​​​​5.3. Bao lâu thì tôi nhận được hàng?

Chi phí giao hàng tùy thuộc vào quận/huyện, tỉnh/thành nơi khách hàng sinh sống, dao động trung bình từ 1-3 ngày làm việc.

​​​​​​​5.4. Tôi có phải xác nhận đã nhận hàng hay không?

Khách hàng cần phải ký vào biên giao nhận hàng để chắc chắn rằng hàng hóa đã được kiểm tra và khách hàng đồng ý nhận hàng trong tình trạng chất lượng tốt.

6. Đặt hàng

6.1. Tôi có thể đặt hàng bằng cách nào?

Vui lòng xem chi tiết về chính sách mua hàng tại đây.

​​​​​​​6.2. Tôi có thể sử dụng phương thức thanh toán nào?

Vui lòng xem chi tiết về chính sách mua hàng tại đây.

​​​​​​​6.3. Làm thế nào để tôi biết rằng các sản phẩm đã hết hàng?

Sản phẩm hết hàng sẽ thể hiện “Hết hàng” trên website của Red Apron.

Để biết chính xác thông tin tình trạng sản phẩm tại thời điểm mua, cũng như những thông tin chi tiết khác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 19000245, Fanpage, kênh Zalo để được tư vấn thêm thông tin. 

Fanpage: https://www.facebook.com/RedApron

Zalo: https://zalo.me/2063832212430564289

page