Chính sách đổi trả

Red Apron Fine Wines & Spirits cam kết các sản phẩm được bán tại Redapron.vn là hàng nhập khẩu chính hãng 100% và đảm bảo chất lượng khi được giao tới khách hàng. Tuy vậy, nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, redapron.vn sẽ hỗ trợ quý khách thực hiện đổi sản phẩm cùng loại (hoặc ngang giá trị đơn hàng), hoặc hoàn tiền hàng cho quý khách.

Trường hợp được đổi hàng: Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu và chỉ áp dụng đồng kiểm

- redapron.vn chỉ thực hiện đổi sản phẩm trong trường hợp hàng giao tới quý khách được đồng kiểm, và không hỗ trợ trong các trường hợp khác.

redapron.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (lỗi từ phía nhà sản xuất, bị bể vỡ/ trầy xước/ hư hại trong quá trình vận chuyển). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng qua Hotline: 19000245 để được xử lí kịp thời.

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng quay video sản phẩm gửi về chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.

- Khi quý khách đã thanh toán và nhận hàng thì chỉ đổi hàng khi sản phẩm (bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm) còn nguyên điều kiện ban đầu, chưa được sử dụng, bao bì không bị móp méo, rách, sản phẩm chưa được ướp lạnh dưới bất kỳ hình thức nào hay sản phẩm bị thiếu hụt, phải đủ trọng lượng, còn nguyên thương hiệu sản phẩm mác (tem của nhà sản xuất trước và sau, tem phụ, tem nhập khẩu). Ngoài ra, để thực hiện đổi, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại redapron.vn.

Lưu ý: Quá 24h (đối với trường hợp bể vỡ hoặc bị thiếu), hoặc quá 3 ngày (đối với trường hợp giao sai nội dung) kể từ ngày quý khách nhận hàng, redapron.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Trường hợp được hoàn tiền: quý khách đã đặt hàng và thanh toán, nhưng sản phẩm trong tình trạng hết hàng, không có sản phẩm thay thế phù hợp theo nhu cầu của khách và được khách chấp nhận.

- Thời gian hoàn trả: Từ 1-3 ngày từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.

Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.

- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;

- Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).

- Giá trị đổi hàng:

+ Giá trị sản phẩm đổi sang cần phải bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm cần đổi (giá trị sản phẩm tính theo giá bán niêm yết trên website của Red Apron).

+ Sản phẩm được đổi sang có giá trị cao hơn sẽ tính thêm phần phí chênh lệch.

+ Sản phẩm được đổi sang có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn trả phần phí chênh lệch.

page