CLARENDELLE VÀ HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO NGHỆ THUẬT KHÔNG NGỪNG NGHỈ

CLARENDELLE VÀ HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO NGHỆ THUẬT KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Red Apron Fine Wines And Spirits
Th 2 11/03/2024 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Gia tộc Dillon đã ủng hộ nghệ thuật trên toàn thế giới qua nhiều thế hệ. Và khi là một phần của gia tộc danh giá, thương hiệu Clarendelle cũng có những đóng góp nổi bật trong việc phát triển văn hóa và di sản này.

Clarendelle & Phim ảnh

Clarendelle, lấy cảm hứng từ Haut-Brion, đã tỏa sáng không chỉ trên màn ảnh rộng mà còn trong những chương trình truyền hình phổ biến nhất, gần đây nhất là bộ phim truyền hình đình đám Emily in Paris của Netflix. Rượu Clarendelle đã làm "sáng" nhiều cảnh quay và bữa ăn trong loạt phim này. Clarendelle, là dòng rượu cao cấp đầu tiên của Bordeaux, là ý tưởng mà Hoàng tử Robert xứ Luxembourg đã ấp ủ. Mối liên kết mạnh mẽ với điện ảnh của Hoàng tử Robert không phải là điều ngẫu nhiên: điện ảnh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và tâm hồn của ông khi ông bắt đầu sự nghiệp làm biên kịch tại Los Angeles!

Clarendelle tỏa sáng ở Lễ trao giải Oscars®

Trong năm 2023, Clarendelle và Domaine Clarence Dillon, đã thực sự vinh dự khi được chọn là loại rượu đỏ và rượu trắng độc quyền phục vụ tại Lễ trao giải Oscar® lần thứ 95. Từ buổi lễ trao giải vào ngày 12 tháng 3 tại Nhà hát Dolby® ở Hollywood đến Bữa tiệc Governors Ball hậu lễ trao giải, và đến tất cả các sự kiện liên quan đến Oscar® khác, Clarendelle, Quintus và Haut-Brion sẽ mang đến cặp rượu vang đỏ và trắng độc quyền được phục vụ cho các ngôi sao của Hollywood. Hoàng tử Robert de Luxembourg, Chủ tịch & CEO của Domaine Clarence Dillon, rất vinh dự khi thương hiệu rượu vang của ông được là một phần của Lễ trao giải, được tri ân những nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp nổi bật và truyền cảm hứng cho chúng ta trong suốt năm qua. Clarendelle, cùng với Domaine Clarence Dillon cũng tự hào là Đối tác Rượu vang chính thức năm 2024 của Bảo tàng Hàn lâm về Nghệ thuật điện ảnh.

Năm 2024, Clarendelle và Domaine Clarence Dillon tiếp tục tỏa sáng ở Lễ trao giải Oscars® lần thứ 96 với những dấu ấn vô cùng ấn tượng. Khám phá thêm tại đây.

Liên hoan phim quốc tế Santa Barbara

Năm 2022, Clarendelle vinh dự trở thành Đối tác rượu vang chính thức và độc quyền của Liên hoan phim Quốc tế Santa Barbara. Với hơn 35 năm lịch sử, Santa Barbara giữ một vai trò quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật. Thường được ghi nhận là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định giải thưởng Oscar, Santa Barbara thu hút sự quan tâm của hơn 100.000 người hâm mộ điện ảnh và những ngôi sao nổi tiếng, trình chiếu hơn 300 bộ phim và tổ chức các sự kiện tri ân trong vòng 11 ngày. Năm 2022, Liên hoan phim đã tôn vinh nữ diễn viên danh tiếng Kristen Stewart bằng giải thưởng American Riviera, để ghi nhận những đóng góp xuất sắc của cô cho điện ảnh Mỹ, trong khi đó, cô cũng được đề cử giải Oscar với vai diễn Diana Spencer.

Clarendelle & Âm nhạc

Gia tộc Dillon đã ủng hộ nghệ thuật trên toàn thế giới qua nhiều thế hệ. Clarence Dillon là một người yêu nghệ thuật – đặc biệt là văn hóa Pháp, và cũng là một nhà sưu tầm có hiểu biết sâu rộng. Vì vậy, việc kế thừa tinh thần nghệ thuật là "một phần không thể thiếu" đối với Domaine Clarence Dillon và đặc biệt quan trọng hơn đối với Clarendelle, thương hiệu rượu vang được lấy cảm hứng từ Haut-Brion.

Đó chính là lý do tại sao Clarendelle ủng hộ những tài năng trẻ trong lĩnh vực Nghệ thuật và Âm nhạc, đặc biệt là bằng cách khuyến khích và hỗ trợ các sáng kiến nghệ thuật. Clarendelle đã trở thành nhà tài trợ rượu vang độc quyền của Liên hoan Jazz Montreux từ năm 2016 và cũng ủng hộ Quỹ Nghệ sĩ Jazz Montreux, tạo ra một sự kết nối độc đáo giữa âm nhạc và rượu vang - điều chưa từng có trước đó. Tin rằng rượu vang và văn hóa có mối liên kết sâu sắc, Clarendelle ủng hộ các tài năng trẻ, đặc biệt là bằng cách khuyến khích và hỗ trợ các sáng kiến nghệ thuật để khám phá và quảng bá những nhạc sĩ trẻ đang nổi lên.

Tạo ra một buổi hòa nhạc tương tự như việc tạo ra một chai rượu vang tinh tế: lựa chọn những yếu tố tốt nhất để tạo ra một tác phẩm rành mạch, cân bằng và độc đáo. Những pha trộn của Clarendelle được điều chỉnh mỗi năm để thể hiện chân thực nhất hương vị rượu vang tinh tế trong từng niên vụ. Nơi những huyền thoại truyền cảm hứng cho tài năng trẻ... Clarendelle luôn sẵn lòng tham gia vào một dự án đầy cảm hứng như vậy.

Red Apron Fine Wines & Spirits tự hào là đối tác phân phối chính thức của Clarendelle tại Việt Nam. Các dòng vang Clarendelle tuyệt diệu này đã có mặt tại cửa hàng của Red Apron trên toàn quốc!

MARQUÉS DE RISCAL | Những con số biết nói mang chuẩn mực của Rioja

MARQUÉS DE RISCAL | Những con số biết nói mang chuẩn mực của Rioja

Th 6 26/07/2024 2 phút đọc

Thành lập năm 1858 tại thành phố trung cổ Elciego (Álava), Marqués de Riscal là nhà rượu có lịch sử lâu đời nhất tại Rioja. Marqués... Đọc tiếp

SẢN PHẨM MỚI | CASILLERO DEL DIABLO DEVIL'S CARNAVAL

SẢN PHẨM MỚI | CASILLERO DEL DIABLO DEVIL'S CARNAVAL

Th 3 23/07/2024 2 phút đọc

Devil's Carnaval là bộ sưu tập vang mới nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới: Casillero del Diablo. Được lấy cảm hứng... Đọc tiếp

BASTILLE BASH DEALS | BỮA TIỆC ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH PHÁP!

BASTILLE BASH DEALS | BỮA TIỆC ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH PHÁP!

Th 5 11/07/2024 1 phút đọc

Mùa hạ là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng niềm vui sống mang phong vị Pháp: chuẩn bị giỏ đồ picnic với bánh mì, phô... Đọc tiếp

SPIRIT OF ARGENTINA | KHỞI ĐẦU THÁNG 7 VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 41%!

SPIRIT OF ARGENTINA | KHỞI ĐẦU THÁNG 7 VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 41%!

Th 2 08/07/2024 1 phút đọc

Hãy cùng Red Apron khởi đầu tháng 7 thật ấn tượng với chương trình ưu đãi nhân Ngày Quốc Khánh Argentina nhé.Chương trình diễn ra từ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article