WINE ENTHUSIAST | TOP 100 DÒNG VANG HÀNG ĐẦU ĐỂ CẤT GIỮ TRONG HẦM RƯỢU 2023

WINE ENTHUSIAST | TOP 100 DÒNG VANG HÀNG ĐẦU ĐỂ CẤT GIỮ TRONG HẦM RƯỢU 2023

Red Apron Fine Wines And Spirits
Th 6 24/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Red Apron Fine Wines & Spirits vinh dự sở hữu 7 dòng vang trong "Top 100 dòng vang hàng đầu để cất giữ trong hầm rượu" năm 2023, được bình chọn bởi tạp chí chuyên ngành Wine Enthusiast!


 
TÊN RƯỢUXẾP HẠNGĐẶC ĐIỂM NẾM THỬ

Vega Sicilia, Unico, Ribera del Duero DOC#2

Sô cô la sữa, mật ong và quả anh đào đen là những hương vị nổi bật của dòng rượu này. Rượu có màu tím violet đậm với hương vị phong phú của quả mâm xôi đen, anh đào đen, hạt cà phê espresso phủ sô cô la và hoa oải hương, tất cả được bao bọc bởi một cấu trúc vị chát có chiều sâu, cuối cùng đọng lại trong một hậu vị đậm gia vị.


Masi, Campolongo Di Torbe (Single Vineyard), Amarone della Valpolicella Classico#10

Rượu Campolongo di Torbe biến đổi liên tục trong ly và trên đầu lưỡi. Thoạt đầu, rượu tỏa hương kẹo violet và trái cây đen chín mọng. Theo sau đó là hương thảo mộc, hạt sung khô và gia vị nướng. Trong vòm miệng, rượu rắn rỏi và phong phú với vị chát tròn trịa. Một dòng rượu có tiềm năng lưu trữ tuyệt vời.


Guigal, Chateau d'Ampuis, Cote Rotie#15

Mùi hương cân đối của thịt barbecue cùng hương mận chín mọng, oliu đen, xì dầu và hạt tiêu đen. Vị rượu có chiều sâu, nổi bật với hương vị tinh tế của mận tươi, oliu đen, thịt ba chỉ tươi và hương thảo. Hương vị của rượu không ngừng hấp dẫn giác quan người thưởng thức với độ tươi mát vừa vặn trên đầu lưỡi.


Champagne Taittinger, Comtes de Champagne de Taittinger#20

Dòng rượu sâm panh này đã “trưởng thành” với cấu trúc tuyệt đẹp. Vị khoáng của rượu được làm dịu với độ tươi mát vừa vặn và hương thơm trái cây trắng. Rượu thoảng hương vị gỗ sồi hơ qua lửa, cân bằng, sẵn sàng cho hành trình thưởng vang.


Pio Cesare, "Mosconi", Barolo DOCG (Single Vineyard)#24

Hương thơm của quả mâm xôi kết hợp cùng hoa hồng dại và đá phấn nghiền mở đầu. Trong vòm miệng, hương vị anh đào nổi lên, đan xen với hương hồi, cam thảo và thảo mộc. Hậu vị kéo dài vấn vương thật lâu với vị chát vô cùng tinh tế.


Trimbach, Riesling "Reserve Personnelle", Cuvee Frederic Emile, Alsace#55

Hương thơm tinh tế của sáp ong và nấm trắng, bao phủ lấy mùi hương trung tâm của lê Hàn Quốc mọng nước, lá chanh xanh và vỏ cam. Độ tươi mát sảng khoái góp phần tạo nên cho rượu một cấu trúc rắn rỏi, trong khi hương muối biển tạo nên sự lôi cuốn hấp dẫn.


Marques de Riscal, Baron de Chirel, Rioja DOCa#67

Rượu có màu đỏ gạch đậm với mùi hương của lý chua, hạt sung, sô cô la đen và da thuộc. Vị chát tinh tế bao phủ vòm miệng, bên trong đó là sự tươi mát “rực rỡ”, hương vị đặc trưng của mâm xôi, anh đào Luxardo, hạt cà phê espresso phủ sô cô la, hoa violet, thoảng hương thơm mềm mại của mì ống oliu đen và vỏ cam.

    
 

Về "Top 100 dòng vang hàng đầu để cất giữ trong hầm rượu" của Wine Enthusiast

Hàng năm, trong số 23,000 loại rượu được đánh giá, chỉ một phần nhỏ (4%) được xếp hạng các dòng vang thích hợp để cất giữ trong hầm rượu, vốn có thể được thưởng thức ngay, nhưng cũng sẽ phát triển hương vị tốt theo năm tháng.

Từ danh sách danh giá này, hội đồng biên tập của Wine Enthusiast tiếp tục chắt lọc thêm một lần nữa để chọn ra tinh hoa Top 100 dòng vang hàng đầu cho hầm rượu, một bản bí kíp giúp bạn có thể lựa chọn và cất giữ trong hầm rượu của mình những dòng vang đáng giá nhất trên thế giới ngay từ bây giờ!

 
MARQUÉS DE RISCAL | Những con số biết nói mang chuẩn mực của Rioja

MARQUÉS DE RISCAL | Những con số biết nói mang chuẩn mực của Rioja

Th 6 26/07/2024 2 phút đọc

Thành lập năm 1858 tại thành phố trung cổ Elciego (Álava), Marqués de Riscal là nhà rượu có lịch sử lâu đời nhất tại Rioja. Marqués... Đọc tiếp

SẢN PHẨM MỚI | CASILLERO DEL DIABLO DEVIL'S CARNAVAL

SẢN PHẨM MỚI | CASILLERO DEL DIABLO DEVIL'S CARNAVAL

Th 3 23/07/2024 2 phút đọc

Devil's Carnaval là bộ sưu tập vang mới nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới: Casillero del Diablo. Được lấy cảm hứng... Đọc tiếp

BASTILLE BASH DEALS | BỮA TIỆC ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH PHÁP!

BASTILLE BASH DEALS | BỮA TIỆC ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH PHÁP!

Th 5 11/07/2024 1 phút đọc

Mùa hạ là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng niềm vui sống mang phong vị Pháp: chuẩn bị giỏ đồ picnic với bánh mì, phô... Đọc tiếp

SPIRIT OF ARGENTINA | KHỞI ĐẦU THÁNG 7 VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 41%!

SPIRIT OF ARGENTINA | KHỞI ĐẦU THÁNG 7 VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 41%!

Th 2 08/07/2024 1 phút đọc

Hãy cùng Red Apron khởi đầu tháng 7 thật ấn tượng với chương trình ưu đãi nhân Ngày Quốc Khánh Argentina nhé.Chương trình diễn ra từ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article