WINE SPECTATOR | TOP 100 DÒNG VANG XUẤT SẮC NHẤT 2023

WINE SPECTATOR | TOP 100 DÒNG VANG XUẤT SẮC NHẤT 2023

Red Apron Fine Wines And Spirits
Th 2 20/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Red Apron Fine Wines & Spirits rất tự hào giới thiệu 9 dòng vang có mặt trong danh sách "Top 100 dòng vang xuất sắc nhất 2023" được bình chọn bởi trang tạp chí chuyên ngành hàng đầu Wine Spectator vừa mới đây.

 
 TÊN RƯỢUXẾP HẠNGĐẶC ĐIỂM NẾM THỬ
 

 

Château Lynch Bages Pauillac

 
#3

Mở đầu tuyệt diệu với mùi hương của lý chua đen và hoa violet, theo sau đó là những làn hương tinh tế của anh đào đen, dâu đen, thuốc lá và sắt. Mùi hương của sắt xâm chiếm lấy hương trái cây ở hậu vị, trên nền hương mặn mà và hương tuyết tùng nhẹ nhàng. Gần như có thể thưởng thức ngay lúc này, nhưng hãy chờ đợi nếu bạn có thể.


Mastroberardino Taurasi Radici Riserva 
#5

Một chai rượu đỏ tinh tế và thơm ngon, mở đầu bằng mùi hương của vỏ bút chì, hoa violet, thuốc lá và cam quýt, làm nổi bật hương vị của trái anh đào đen và quả mâm xôi. Không chỉ mềm mại và tinh tế, hương vị rượu còn vô cùng thanh mát, tươi mới và sống động. Độ đậm đà được thể hiện rõ, vị chát rắn rỏi xuất hiện ở hậu vị, đan xen với sự sảng khoái của hương khoáng và gia vị.

 

Château Pichon Baron Pauillac#8

Mùi hương đậm đà nhưng cân đối của lý chua đen, mận và dâu đen. Ẩn sâu bên trong là hương sắt sống động và sắc sảo đan xen giữa những tầng hương vị trái cây xuyên suốt, đọng lại ở hậu vị. Mùi hương mặn mà, thuốc là và gỗ tuyết tùng lấp đầy vào những khoảng trống còn lại. Một chai rượu đậm đặc ấn tượng.

 

Résonance Pinot Noir Willamette Valley#9

Hương vị sắc nét với cấu trúc thanh lịch và mùi hương tinh tế của mâm xôi, trà cùng quả hạch nghiền. Sự phong phú và thanh mát trong hương vị giúp bị chát trở nên tròn trịa hơn.

 

Château Grand-Puy-Lacoste Pauillac#18

Một Pauillac đậm đặc với một loạt mùi hương của sắt và hương mặn thơm ngon bao quanh hương lý chua đen, mận damson và anh đào đen đặc trưng. Thanh lịch và đậm đà với hương thơm của sắt “vang vọng” khắp những tầng hương vị. Hậu vị chặt chẽ, kín đáo, cần thời gian để thực sự bung tỏa.

 

Château Gruaud-Larose St.-Julien#25

Mạnh mẽ và rắn rỏi với hương mận đen, mâm xôi boysenberry và dâu đen đặc trưng trên nền hương gỗ tuyết tùng, hương mặn, thuốc lá và gỗ táo nướng. Hậu vị tràn đầy năng lượng với một cấu trúc chắc chắn. Tiềm năng lưu trữ tốt.

 

Paolo Scavino Barolo#78

Một dòng rượu Barolo mềm mại và sống động, với độ sâu tuyệt vời và hương thơm đặc trưng của anh đào, dâu và hoa. Rắn rỏi với vị chát tinh tế và hậu vị kéo dài. Mùi hương đất, sắt và thuốc lá thoảng ở hậu vị.

 

Louis Jadot Corton Pougets Domaine des Héritiers#90

Đậm đà và chặt chẽ, dòng rượu vang đỏ này sở hữu cấu trúc mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Hương thơm của anh đào, dâu, quả hạch và gia vị. Độ tươi mát kết hợp hài hòa với độ chát. Mọi yếu tố cần có của một dòng vang hảo hạng đã có, chỉ còn chờ thời gian để thực sự bung tỏa.

 

 

Jean-Luc Colombo Cornas Les Ruchets#95

Thanh lịch và tinh tế với mùi hương mạnh mẽ của mứt dâu đen, garrigue nấu chảy và sung trên nền vị mặn thơm ngon. Mùi hương gỗ tuyết tùng cháy được thêm vào mang đến chiều sâu và sự tròn trịa trong vòm miệng, trong khi đó vị muối mặn và sắt nghiền tạo nên sự mượt mà, đậm đặc. Đây là một dòng rượu có tiềm năng lưu trữ tốt.

 
 
Wine Spectator nổi danh là tạp chí rượu vang hàng đầu thế giới từ những năm 1981, tập trung vào rượu vang và văn hóa rượu vang. Mỗi năm, việc công bố "Top 100 dòng vang xuất sắc nhất" của tạp chí này vào tháng 11 đều được háo hức chờ đợi. Hãy đến các cửa hàng của Red Apron trên toàn quốc để sở hữu ngay những chai vang được đặc biệt tuyển chọn từ các nhà phê bình của Wine Spectator nhé!
CHARDONNAY OF THE WORLD | KHÁM PHÁ MỘT TRONG NHỮNG DÒNG VANG TRẮNG DANH TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI VỚI ƯU ĐÃI 30-49%!

CHARDONNAY OF THE WORLD | KHÁM PHÁ MỘT TRONG NHỮNG DÒNG VANG TRẮNG DANH TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI VỚI ƯU ĐÃI 30-49%!

Th 6 17/05/2024 1 phút đọc

Với lịch sử lâu đời và phong cách đa dạng, rượu vang Chardonnay không chỉ là biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng mà... Đọc tiếp

MARQUES DE CASA CONCHA: Khám phá ‘goût’ kết hợp vang đỏ cùng thịt bò

MARQUES DE CASA CONCHA: Khám phá ‘goût’ kết hợp vang đỏ cùng thịt bò

Th 4 08/05/2024 6 phút đọc

Một bữa tiệc tối với thịt bò và vang đỏ là điều không còn quá xa lạ với các tín đồ sành ăn ở Việt Nam.... Đọc tiếp

CELEBRATING MAY'S MOMENTS | BÙNG NỔ ƯU ĐÃI THÁNG 5

CELEBRATING MAY'S MOMENTS | BÙNG NỔ ƯU ĐÃI THÁNG 5

Th 3 07/05/2024 1 phút đọc

Red Apron hân hạnh gửi tới Quý khách chương trình đặc biệt cho tháng 5 này - "Celebrating May's Moments" - với ưu đãi hấp dẫn... Đọc tiếp

GỢI Ý TOP NHỮNG CHAI VANG MOSCATO CHO BỮA TIỆC THÊM NGỌT NGÀO

GỢI Ý TOP NHỮNG CHAI VANG MOSCATO CHO BỮA TIỆC THÊM NGỌT NGÀO

Th 3 07/05/2024 2 phút đọc

Moscato đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành một trong những "niềm vui" thực sự của thế giới làm rượu. Khi chúng ta nghĩ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article